TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 16/11/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện, năm học 2023-2024 tại Hội trường Huyện ủy. Tham dự có thầy giáo Mai Trần Anh – Huyện ủy viên- Trưởng PGDĐT – Trưởng BTC Hội thi; thành viên BTC, BGK, CBQL các đơn vị trường; 150 thí sinh là giáo viên các trường trên địa bàn huyện.

Số giáo viên được công nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp huyện” năm học 2023- 2024 của cả ba cấp học là 150/155 giáo viên.
Trưởng Phòng GD&ĐT–Trưởng BTC Hội thi tặng giấy khen cho 36 thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện dành cho 3 cấp học.
Thông qua Hội thi, BTC cũng đã rút ra nhiều bài học sâu sắc trong công tác tổ chức để hoàn thiện hơn trong những năm tiếp theo. Có thể nói, Hội thi GVDG cấp huyện năm học 2023 – 2024 của PGD&ĐT huyện Đắk Song là ngày hội lớn của đội ngũ GV toàn ngành, là sân chơi trí tuệ để các thầy giáo, cô giáo thể hiện tài năng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ trong công tác giảng dạy. Thành công của hội thi trước hết thuộc về những người dự thi, chính các thầy cô giáo đã đem đến hội thi hình ảnh của những người lái đò, người giữ và truyền lửa bằng sự đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo. Bên cạnh đó thành công của hội thi là sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp của các đơn vị trường là địa điểm thi, các trường có thí sinh dự thi.
Hội thi GVDG cấp huyện năm học 2023-2024 khép lại, lãnh đạo PGD&ĐT muốn nhắn gửi đến quý thầy giáo, cô giáo: hãy đổi mới, sáng tạo trên nền tảng niềm say mê, tâm huyết với nghề và những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ của đồng nghiệp sẽ luôn theo mãi dấu chân thầy cô tại nơi mình công tác. Hãy luôn tỏa sáng, luôn là hạt nhân trong phong trào thi đua “Hai tốt” để đóng góp tài năng, trí tuệ của mình vào việc làm thay đổi chất lượng giáo dục góp phần cùng với toàn ngành thực hiện thành công Chương trình GDPT 2018 và sự nghiệp giáo dục.
Chúc mừng Hội thi thành công tốt đẹp!