“CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH GIÁO VIÊN HỌC SINH TIÊU BIỂU NĂM HỌC 2022-2023”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều thứ 2 ngày 12/6/2023, tại nhà văn hóa Huyện Đắk Song, Ủy ban nhân dân huyện Đắk Song tổ chức Chương trình vinh danh giáo viên, học sinh tiêu biểu năm học 2022-2023.

Đến tham dự Chương trình Vinh danh có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Ban tuyên giáo, Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện, lãnh đạo các Phòng ban trong toàn huyện, Hội khuyến học các xã, thị trấn; Hiệu trưởng các đơn vị trường trực thuộc huyện và 229 giáo viên, học sinh tiêu biểu.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Thân – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận sự nổ lực cố gắng của toàn Ngành giáo dục trong năm học 2022-2023 và chỉ đạo toàn Ngành nổ lực xây dựng và phát triển trong năm học tới, quan tâm và tìm kiếm học sinh có năng khiếu, năng lực, sở trường để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các em. Đồng thời đồng chí gửi lời chúc tới quý thầy cô và các em có một mùa hè bổ ích, an toàn và ý nghĩa!

Xin chúc mừng quý thầy cô và các em học sinh tiêu biểu năm học 2022-2023. Chúc quý thầy cô và các em mùa hè vui vẻ, ý nghĩa!

Trang thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo – Tri thức Đắk Song